Lượt xem: 238

Khảo sát địa điểm tổ chức “Tết Quân - Dân” năm 2023

Ngày 15/11, Đoàn công tác do Đại tá Tô Việt Hà - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn đến khảo sát đường hành quân, vị trí trú quân trong tổ chức “Tết Quân - Dân” năm 2023 tại xã Song Phụng, huyện Long Phú và xã Liêu Tú, huyện Trần Đề.

 


Đoàn công tác nghe báo cáo kết quả triển khai các hoạt động “Tết Quân - Dân” tại xã Liêu Tú, huyện Trần Đề. Ảnh Thanh Nam

 

    Tại buổi khảo sát, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Song Phụng và Liêu Tú đã thông tin về các công trình phần việc đã thực hiện, tiến độ triển khai xây dựng nhà Tình nghĩa, nhà Tình đồng đội, nhà Đại đoàn kết và các công trình phúc lợi xã hội… Trong thời gian tới, các địa phương tiếp tục phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai các công trình, phần việc còn lại đảm bảo đúng tiến độ.

    Qua khảo sát thực tế, Đại tá Tô Việt Hà - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ghi nhận những kết quả của các địa phương triển khai thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị, các địa phương cần triển khai thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền về các hoạt động “Tết Quân - Dân”, nhằm giúp cho người dân hiểu rõ mục đích và ý nghĩa của việc tổ chức “Tết Quân - Dân” trên địa bàn; xây dựng các kế hoạch, có phương án cụ thể và thường xuyên, chủ động phối hợp cùng với các cấp, các ngành, tạo mọi điều kiện đảm bảo các hoạt động “Tết Quân - Dân” diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra.

Thanh Nam



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 3846
  • Trong tuần: 74,273
  • Tất cả: 11,806,280